Danh sách các nhà phân phối Sonno tại Hồ Chí Minh

Qúy khách có nhu cầu mua sản phẩm FITOBIMBI SONNO tại TP.Hồ Chí Minh, vui lòng liên hệ với nhà phân phối và hệ thống các cửa hàng, nhà thuốc dưới đây

TP. Hồ Chí Minh

Cám ơn quý khách đã quan tâm đến công ty chúng tôi!

33 thoughts on “Danh sách các nhà phân phối Sonno tại Hồ Chí Minh”

    • Chào bạn
      Bé được mấy tuổi và tình trạng con đang gặp phải là như thế nào.Để được tư vấn bạn có thể liên hệ trực tiếp tổng đài miễn cước 1800.8070 giờ hành chính bạn nhé.
      Chúc bạn và bé sức khỏe!!

      Reply
    • Chào bạn Thanh Ngọc,
      Bé nhà bạn mấy tháng tuổi rồi và tình trạng giấc ngủ của bé thế nào vậy?
      Để được tư vấn cụ thể về tình trạng của bé, bạn vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc sức khỏe 1800 8070 (miễn cước) hoặc hotline 0976 80 7722 để được chuyên gia hỗ trợ.
      Chúc bạn và bé mạnh khỏe!

      Reply
    • Chào bạn,
      Hiện bé nhà bạn đang gặp tình trạng khó ngủ như thế nào? Bé có những biểu hiện: ngủ không sâu giấc, giấc ngủ ngắn, quấy khóc nhiều, ra mồ hôi trộm không bạn?
      Nếu bé có những hiện tượng trên, bạn cần phải khắc phục sớm cho bé. Vì khi chất lượng giấc ngủ của bé kém, sẽ khiến trẻ mệt mỏi, căng thẳng, stress kéo dài, trẻ rất dễ rơi vào tình trạng mất ngủ kéo dài, ảnh hưởng đến sự phát triển về thể chất và trí tuệ của trẻ bạn nhé.
      Bạn nên chú ý giữ không gian ngủ của bé được thoáng đãng, yên tĩnh, cho bé ăn đủ lượng, tập cho bé nhận biết ngày và đêm, massage cho bé trước khi cho bé đi vào giấc ngủ. Cùng với đó bạn có thể lựa chọn bổ sung siro thảo dược đã đạt tiêu chuẩn chuẩn hóa châu u vừa an toàn với bé, vừa giúp cải thiện giấc ngủ cho con. Siro thảo dược chuẩn hóa châu Âu thích hợp với trẻ nhỏ do các tiêu chuẩn kiểm nghiệm vô cùng khắt khe, kiểm soát nghiêm ngặt về độc tố vi sinh ký sinh, thuốc bảo vệ thực vật trong thảo dược. Hiện Sonno bimbi là siro 100% thảo dược chuẩn hóa châu Âu với các thành phần như Đoạn lá bạc, Lạc Tiên tây, Tía tô đất sẽ giúp bé ngủ sâu, ngon giấc tự nhiên. Liệu trình sử dụng tốt nhất cho bé là từ 2-3 tháng.
      Để được tư vấn thêm, bạn chủ động liên hệ tổng đài miễn cước 1800.8070 giờ hành chính bạn nhé.
      Cảm ơn bạn!

      Reply
    • Chào bạn
      Với những triệu chứng như bạn mô tả, bé đang gặp tình trạng rối loạn chất lượng giấc ngủ bạn nhé. Thông thường nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ với trẻ nhỏ như bé nhà bạn có thể do: con chưa nhận biết được ngày đêm, chưa làm quen với môi trường ngoài bụng mẹ, hoặc có thể do bé ăn chưa đủ lượng hoặc ăn quá no,…..
      Bạn nên dùng Sonno bimbi 100% thảo dược chuẩn hóa châu u, giúp bé dễ đi vào giấc, ngủ ngon giấc, sâu giấc hơn bạn nhé.
      Ngoài ra, bạn chú ý kèm theo 1 số biện pháp sau:
      – Giữ không gian ngủ thoáng đãng, yên tĩnh, hạn chế tiếng ồn.
      – Massage cho bé trước khi cho bé đi vào giấc.
      – Không để ánh sáng manh, ảnh hưởng trực tiếp giấc ngủ cho con.
      – Cho bé bú đủ lượng, không để bé bú quá no hoặc quá đói.
      Để được tư vấn thêm, bạn chủ động liên hệ tổng đài miễn cước 1800.8070 giờ hành chính nhé.
      Chúc bạn sức khỏe!

      Reply
    • Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Chuyên gia tư vấn. Dược sĩ bên mình sẽ gọi điện lại tư vấn trực tiếp cho bạn nhé.
      Chúc bạn và bé mạnh khỏe!

      Reply
    • Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Chuyên gia tư vấn. Dược sĩ bên mình sẽ gọi điện lại tư vấn trực tiếp cho bạn nhé.
      Chúc bạn và bé mạnh khỏe!

      Reply

Leave a Comment