Danh sách các nhà phân phối Sonno tại Đồng Nai

Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm FITOBIMBI SONNO, vui lòng liên hệ với nhà phân phối và hệ thống các cửa hàng, nhà thuốc dưới đây.
Nếu bạn không tìm thấy điểm bán thuận tiện, hãy gọi đến hotline ( miễn cước ):1800 8070 để được hướng dẫn hoặc mua hàng bằng cách gọi tới số điện thoại 0976.80.77.22

Nếu không tìm thấy nhà thuốc gần nơi bạn sinh sống, Quý khách có thể Đặt hàng ONLINE tại đây:

Untitled-1

4 thoughts on “Danh sách các nhà phân phối Sonno tại Đồng Nai”

  1. cho e biết tên nhà thuốc ở Long Thành Nhơn Trạch để e mua sp ạ e cám ơn nhiều

    Reply
    • Chào bạn, để được hướng dẫn cụ thể nhà thuốc có bán tại Long Thành, Nhơn Trạch bạn bạn chủ động liên hệ tổng đài miễn cước 1800.8070 giờ hành chính nhé.

      Reply
  2. Con e mot thang tuoi co su dung son no bimbi đuợc kg ,no co phai la một dang thuoc ngu kg?

    Reply
    • Bé nhà bạn đã gặp tình trạng quấy khóc, ngủ trằn trọc, không sâu giấc vào ban đêm kéo dài bao lâu rồi? Ngoài tình trạng trên, bé còn gặp phải vấn đề nào khác không?
      Có nhiều nguyên nhân ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bé như: môi trường phòng ốc kém chất lượng, trẻ mệt mỏi, stress kéo dài, trước đây con đã từng gặp tình trạng mất ngủ kéo dài, hoặc các bệnh lý ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thần kinh của trẻ,….
      Để giúp cải thiện tình trạng của bé, bạn nên chú ý giữ môi trường phòng ốc thông thoáng, ít tiếng ồn, giúp trẻ thư giãn, có những khoảng khung giờ vui chơi lành mạnh cùng gia đình. Ngoài ra, để hỗ trợ bé có giấc ngủ ngon, tự nhiên, bạn có thể kết hợp cùng Sonno bimbi – 100% thảo dược chuẩn hóa châu âu (quy trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo an toàn, chất lượng). Trong thành phần của Sonno có chứa: dịch chiết Đoạn Lá Bạc, Lạc Tiên Tây, Tía Tô Đất hoàn toàn lành tính với trẻ nhỏ. Liệu trình sử dụng tốt nhất cho bé là từ 2-3 tháng.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp tổng đài miễn cước 1800.8070 giờ hành chính bạn nhé.

      Reply

Leave a Comment