DƯỢC PHẨM PHARMALIFE RESEARCH – TINH HOA THẢO DƯỢC CHUẨN HÓA CHÂU ÂU

Hơn 23 năm có mặt trên thị trường, Pharmalife Research đã trở thành một trong những thương hiệu dược phẩm uy tín trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Công ty đã có mặt ở rất nhiều quốc gia và nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng.

Nhà máy Pharmalife Research (Italia)
Nhà máy Pharmalife Research (Italia)

Pharmalife Research có trụ sở tại Via Alla Spiaggia 7/A, 23900 Lecco, Italia. Đây là công ty dược phẩm dẫn đầu trong sản xuất và phân phối thực phẩm bổ sung, mỹ phẩm và thiết bị y tế trên thế giới.

Ngay từ khi ra đời, Pharmalife Research đã xác định nhiệm vụ của mình là mang tới cho khách hàng những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên và hiệu quả cao trong phòng ngừa bệnh, chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, Công ty luôn chú trọng tới nhu cầu của khách hàng để đưa ra những sản phẩm phù hợp với chất lượng tốt nhất.

Văn phòng làm việc của Pharmalife Research
Văn phòng làm việc của Pharmalife Research

Các sản phẩm của Pharmalife Research thường ưu tiên lựa chọn nguyên liệu từ thiên nhiên, đặc biệt là những thảo dược chuẩn hóa Châu Âu. Để mang tới những sản phẩm chất lượng cao, các thảo dược được sử dụng trong bào chế sản phẩm của Pharmalife Research luôn được kiểm định khắt khe từ khâu gieo trồng, thu hoạch, bào chế… Nhờ vậy, các sản phẩm luôn đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ như những loại thuốc hóa dược tổng hợp.

Dây chuyền sản xuất hiện đại
Dây chuyền sản xuất hiện đại

Đồng thời, Công ty đã đầu tư hệ thống nhà máy với trang thiết bị sản xuất công nghệ cao, hiện đại nhất. Khu vực sản xuất, nghiên cứu dược phẩm có diện tích hơn 8000m2. Trong đó, khu vực sản xuất có diện tích 3.500m2; khu vực phòng thí nghiệm có diện tích 200m2…

Các phòng sản xuất của Pharmalife Research được diệt khuẩn, vô trùng và kiểm soát về nhiệt độ, độ ẩm, áp suất… theo đúng tiêu chuẩn quy định. Phòng thí nghiệm của Công ty được trang bị các dụng cụ hiện đại (HPLC-UV, HPLC-DAD, HPLC-MS, NIR, UV-VIS). Dây chuyền sản xuất của nhà máy Pharmalife Research đã đạt tiêu chuẩn cGMP do FDA Hoa Kỳ cấp và được chứng nhận ISO 9001, ISO 13485, ISO 22000. Đây là những tiêu chuẩn quốc tế mà ít có công ty dược phẩm nào trên thế giới đạt được.

Đội ngũ các nhà khoa học giàu kinh nghiệm
Đội ngũ các nhà khoa học giàu kinh nghiệm

Đến nay, sản phẩm của Pharmalife Research đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới thông qua các kênh phân phối dược phẩm như bệnh viện, nhà thuốc, shop mỹ phẩm, siêu thị mẹ và bé… Các sản phẩm đã được sử dụng rộng rãi tại nhiều bệnh viện công lập trên thế giới và được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả, tính an toàn.

Năm 2017, các sản phẩm thuộc nhóm Fitobimbi – Siro thảo dược Châu Âu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe bé yêu do Pharmalife Research sản xuất đã có mặt ở Việt Nam. Công ty Dược phẩm Delap là đại diện chính thức tại Việt Nam trong phân phối và phát triển các sản phẩm nhóm Fitobimbi với 3 tiêu chí vàng: Tự nhiên – An toàn – Hiệu quả.

Fitobimbi – Siro thảo dược Châu Âu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe bé yêu

Những sản phẩm thuộc nhóm Fitobimbi do Dược phẩm Delap phân phối bao gồm: Fitobimbi Sonno, Fitobimbi Appetito, Fitobimbi Isilax, Fitobimbi Broncamil, Fitobimbi Calcio; Fitobimbi Ferro C, Fitobimbi Vitemix, Fitobimbi Omega Junior, Fitobimbi Gas, Fitobimbi Immuno, Golanil Junior, Golanil Spray Oral… Và các công thức mới liên tục được nghiên cứu, bổ sung hàng năm để phục vụ kịp thời nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ em ở lứa tuổi từ 0 đến 12 tuổi.

Với đội ngũ các nhà khoa học được đào tạo bài bản, chuyên môn tốt; nguyên liệu chất lượng cao; dây chuyền sản xuất hiện đại, Công ty Pharmalife Research sẽ tiếp tục đưa ra thị trường thêm nhiều sản phẩm ưu việt giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho khách hàng toàn diện. Thương hiệu Pharmalife Research đã khẳng định vị thế hàng đầu của mình trên thị trường dược phẩm thế giới. Và mỗi khi nhắc tới Pharmalife Research, ai ai cũng nghĩ đến thảo dược chuẩn hóa Châu Âu với đầy đủ 3 tiêu chí: Tự nhiên – An toàn – Hiệu quả.

Leave a Comment