SONNO bimbi đồng hành cùng Hội Nhi khoa Việt Nam 2017

Trong hai ngày 22 và 23 tháng 7 năm 2017, Công ty CP Dược phẩm DELAP với đại diện là nhãn hàng SONNO bimbi vinh dự được đồng hành cùng Hội Nhi Khoa Việt Nam tổ chức Hội nghị Tiêu hóa Dinh Dưỡng Gan Mật Việt Nam lần thứ V, diễn ra tại Tp Cần Thơ.

1

SONNO bimbi tham gia Hội nghị Nhi khoa toàn quốc lần thứ V tại Cần Thơ

Hội nghị Tiêu hóa Dinh Dưỡng Gan Mật Việt Nam do Hội Nhi Khoa Việt Nam tổ chức là hoạt động Khoa học diễn ra 2 năm 1 lần với mục đích trao đổi, cập nhật các kiến thức, nghiên cứu, xu hướng chăm sóc sức khỏe Nhi khoa mới nhất tại Việt Nam và trên thế giới. Đây là diễn đàn khoa học Nhi khoa thu hút trên 500 giáo sư, nhà khoa học, các bác sĩ và các chuyên gia đầu ngành về Tiêu hóa, Gan Mật và Dinh dưỡng Nhi khoa trong toàn quốc và thế giới tới tham dự.

2

Hơn 500 chuyên gia hàng đầu về Nhi khoa tham dự hội nghị

Theo GS.TS.BS. Nguyễn Gia Khánh, Chủ tịch Hội Nhi khoa Việt Nam “Hội nghị là nơi trao đổi chuyên môn trong chăm sóc, điều trị bệnh cho đối tượng nhi…. Kết thúc hội nghị sẽ có nhiều giải pháp điều trị mới được đưa ra, trong đó có một số đồng thuận điều trị được Hội Nhi khoa Việt Nam đưa ra làm hướng dẫn trong điều trị, chăm sóc bệnh nhi tại Việt Nam”.

Tại hội nghị lần này, ngoài những vấn đề thường niên được đưa ra như các nghiên cứu về điều trị quấy khóc đêm ở trẻ nhỏ, táo bón ở trẻ em, rối loạn tiêu hóa chức năng… Các vấn đề thời sự mới đây liên quan tới sức khỏe nhi khoa cũng được đề cập và giới thiệu như tình trạng ngộ độc các chế phẩm thảo dược dành cho trẻ em tại Việt Nam.

Đại diện hãng sản xuất thảo dược tiêu chuẩn hóa dành cho Nhi khoa, Pharmalife Research của Italia là Công ty cổ phần Dược phẩm DELAP đã mang tới hội nghị lần này một giải pháp hoàn toàn mới, lựa chọn duy nhất tại Việt Nam chuyên về Thảo dược cho Nhi khoa.

IMG_2781

SONNO bimbi – giải pháp giúp bé ngủ sâu giấc tự nhiên bằng thảo dược Châu Âu

Theo TS.BS. Nguyễn Thị Quỹ, Phó chủ tịch Hội tiêu hóa Hà Nội, “nhiều vấn đề của trẻ em như hội chứng colic, quấy khóc đêm, ngủ không sâu và hay giật mình… có thể giải quyết được bằng các loại thảo dược mà không nhất thiết phải dùng thuốc. Tuy nhiên, các phụ huynh cần đặc biệt lưu ý lựa chọn những chế phẩm thảo dược có tiêu chuẩn cao, hương vị dễ sử dụng cho trẻ em tránh cảm giác giống như dùng thuốc và bị trẻ từ chối hợp tác, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và sản xuất bởi các thương hiệu có uy tín trên thế giới”.

4

PGS.TS.BS Nguyễn Thị Quỹ bày tỏ quan điểm về việc sử dụng thảo dược cho trẻ nhỏ

Quan điểm của đại diện Công ty cổ phần Dược phẩm DELAP, Dược sỹ Nguyễn Tuấn Anh, người có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm tại Việt Nam phát biểu: “Đến với Hội nghị Tiêu hóa Dinh dưỡng Gan mật Nhi khoa năm nay, công ty Cổ phần Dược phẩm DELAP tự hào mang tới giải pháp Đầu tiên và Duy nhất tại Việt Nam là bộ sản phẩm thảo dược tiêu chuẩn hóa dành riêng cho chăm sóc trẻ em của hãng Pharmalife Research, Italia. Các bậc phụ huynh và thầy thuốc không còn lo ngại vấn đề liên quan tới ngộ độc dược liệu khi phải lựa chọn trong số vô số những sản phẩm thảo dược trên thị trường để điều trị những bệnh lý thường gặp ở trẻ nhỏ…”.

5

Nhiều bác sĩ đồng tình với quan điểm sử dụng thảo dược điều trị bệnh cho trẻ em

DS. Tuấn Anh cũng cho biết thêm “Ngoài ra, sản phẩm của Pharmalife Research như SONNO bimbi có thành phần là dịch chiết tiêu chuẩn hóa, có định tính và định lượng các dược chất nên đảm bảo độ đồng đều hoàn hảo trước khi đưa ra thị trường. Các sản phẩm thảo dược tiêu chuẩn hóa cũng có hiệu quả nhanh hơn những loại thảo dược thông thường mà hoàn toàn không gây tác dụng bất lợi do đã loại bỏ các tạp chất, độc tố, hoàn toàn không có tình trạng trộn lẫn tân dược để tăng tác dụng của sản phẩm. Bên cạnh đó, Pharmalife Research cũng là một trong số ít nhà sản xuất chế phẩm thảo dược đăng ký tiêu chuẩn cGMP (FDA – Hoa Kỳ) cho nhà máy sản xuất, và là cung cấp chính các sản phẩm thảo dược cho chính phủ Italia sử dụng tại các bệnh viện công Italia từ năm 2003 tới nay. Chính vì vậy, các sản phẩm này hứa hẹn là những lựa chọn đầu tay của các chuyên gia y tế nhi khoa cũng như các bậc phụ huynh mong muốn tìm chế phẩm chăm sóc sức khỏe cho con từ thiên nhiên mà vẫn đảm bảo tính hiệu quả, an toàn tuyệt đối.”

6

Khu trưng bày của nhãn hàng Pharmalife Research thu hút sự quan tâm của đông đảo các bác sĩ.

Khu vực trưng bày của các chế phẩm Thảo dược tiêu chuẩn hóa châu Âu do Delap phân phối nhận được sự quan tâm và ủng hộ của hầu hết các thầy thuốc tham dự chương trình. Nhiều ý kiến cho rằng, giải pháp này cần được nhân rộng và phổ biến tới tất cả các y bác sỹ, bậc phụ huynh tại Việt Nam để thực hiện chăm sóc cơ bản cho trẻ tại nhà được tốt nhất, an toàn nhất. Một số bác sỹ trưởng khoa, điều trị đã cam kết sẽ hỗ trợ phổ biến rộng rãi các giải pháp của Pharmalife Research tới các phụ huynh của bệnh nhi và phối hợp trong giải pháp tổng thể chăm sóc trẻ em Việt Nam.

CN_taitrohoinghikhoahoc

Công ty Cổ phần dược phẩm Delap đồng hành cùng Hội nghị Nhi khoa toàn quốc.

Hội nghị kết thúc lúc 17h30 phút ngày 23/7/2017 với nhiều thành công và tạo cơ hội cho các chuyên gia Nhi khoa tại Việt Nam tiếp cận với những Xu hướng điều trị hiện đại, trong đó việc sử dụng các loại Thảo dược tiêu chuẩn hóa từ châu Âu là lựa chọn an toàn và hiệu quả cho bé.

Leave a Comment