Vui Tết Trung thu – Nhận quà hấp dẫn

Tết Trung Thu từ lâu đã trở thành một ngày hội dành riêng cho trẻ con, là dịp gia đình sum họp, cha mẹ chăm chút và dành tặng cho bé con thân yêu những điều tuyệt vời nhất. Hiểu được tấm lòng cao cả của ba mẹ, Sonno bimbi muốn thay ba mẹ dành tặng bé yêu những món quà tuyệt vời nhất nhân dịp Tết Trung thu.

Lùi xa những ánh đèn đô thị, những bon chen hối hả, Tết Trung thu xưa thật giản dị, mộc mạc nhưng đầm ấm biết bao nhiêu.  Đây là dịp mỗi đứa trẻ có thể thả trí tưởng tượng của mình bay cao, bay xa với cung trăng, chị Hằng và chú Cuội. Là khoảng thời gian các bé có thể mặc sức vui chơi với múa lân, rước đèn, phá cỗ. Là những bữa ăn sum họp, quây quần đầm ấm bên cả gia đình, cùng nhau ngắm trăng, chơi đùa cùng con. Ở đó, có những chiếc lồng đèn tỏa sáng đêm Trăng rằm, tuy nhỏ bé nhưng cũng đủ thắp sáng tâm hồn con trẻ.

Đêm hội Trăng rằm đang đến thật gần, những chiếc lồng đèn lung linh, những bộ xếp hình ngộ nghĩnh đầy sắc màu đang từng giây, từng phút ùa về với các bé. Trên tất cả, điều mà phụ huynh mong mỏi nhất vẫn là bé phát triển khỏe mạnh để thỏa sức vui đùa.

Nhân dịp Tết Trung thu 2017, SONNO bimbi dành tặng MẸ & BÉ cơ hội nhận BỘ ĐÔI VALI VÀ BALO CHO BÉ trị giá 1.500.000 VNĐ.

chuong trinh trung thu- Poppup

Thể lệ chương trình:

Tất các mẹ để lại thông tin: Họ tên, Số điện thoại, email để có cơ hội sở hữu các phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức.

Một mẹ chỉ được để lại 1 số điện thoại.

Form đăng ký thông tin để tham gia chương trình:

[caldera_form id=”CF59c4bc2fa9df1″]

Giải thưởng:

  • 1 Giải Nhất: Bộ đôi Vali du lịch và balo cho bé trị giá 1.500.000 VNĐ
  • 10 giải Nhì: 10 thẻ điện thoại trị 50.000 VNĐ

Thời gian áp dụng:

Thời gian áp dụng đến hết ngày 20/10/2017.

Thời gian quay thưởng và công bố giải:

Thời gian quay thưởng và công bố giải vào 10h sáng ngày 24/10/2017.

Cách thức tính giải:

Ban tổ chức sẽ tổng hợp danh sách số điện thoại của các mẹ tham gia chương trình. Và sử dụng chương trình random.org để quay số ngẫu nhiên. 11 mẹ có số điện thoại theo thứ tự từ 1-11 theo kết quả quay số, sẽ nhận được giải thưởng của chương trình theo thứ tự giải nhất và 10 giải nhì.

Phát trực tiếp trên Fanpage của SONNO – Thảo dược chuẩn hóa châu Âu giúp bé ngủ sâu giấc tự nhiên.

Like & Follow Fanpage: https://www.facebook.com/sonno.vn/

Trao giải:

Chương trình sẽ trao giải trong 7 ngày kể từ ngày công bố giải thưởng (31/10/2017), BTC sẽ liên hệ và trao giải thưởng tới các mẹ đã trúng thưởng.

Chúc MẸ & BÉ một mùa Trung thu ấm áp!

SONNO bimbi

 “Thảo dược chuẩn hóa châu Âu chuyên trị giật mình, quấy khóc đêm cho bé”

Leave a Comment