TRẺ KHÓ NGỦ, QUẤY ĐÊM: GIẢI PHÁP TỪ FITOBIMBI SONNO

Trẻ khó ngủ, ngủ không ngon giấc, giật mình, quấy khóc ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển thể chất, nhận thức và miễn dịch của trẻ. Vì thế, việc cân bằng lại giấc ngủ sinh lý tự nhiên cho trẻ là vô cùng quan trọng.

[toc ol=1]

Tại sao trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thường khó ngủ, quấy đêm?

Có nhiều nguyên nhân khiến bé ngủ không ngon giấc như:

  • Khủng hoảng – stress ở trẻ nhỏ: trong 3 năm đầu đời, kích thước não bộ phát triển nhanh chóng, bằng 80% so với người trưởng thành. Đây cũng là giai đoạn trẻ khá nhạy cảm với sự thay đổi môi trường xung quanh, nhất là lúc bé mới chào đời. Nhưng để học hỏi để có những sẽ thay đổi này trẻ phải có những thời gian “nhảy vọt” chúng phải cố gắng học hỏi, làm quen với thế giới hoàn toàn mới này và điều này đẩy trẻ vào trạng thái căng thẳng- stress. Chính vì vậy, trẻ thường hay cáu gắt, quấy khóc hơn, lười ăn, bỏ ăn … dần dần nếu bố mẹ không khắc phục sớm sẽ tạo lối mòn, thói quen xấu cho bé trong suốt thời gian đầu đời.
  • Bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài: không khí, nhiệt độ, độ ẩm, tiếng ổn cũng như thói quen của bố mẹ.
  • Các yếu tố thực thể như: trẻ ăn quá no, quá đói hay bị đầy bụng khó tiêu cũng là “thủ phạm” của việc rối loạn giấc ngủ trẻ.

Việc trẻ ngủ không sâu giấc, trẻ quấy khóc đêm kéo dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của bé:

  • Nhận biết, nhận thức kém với thế giới bên ngoài, chậm nói, ít nói và hạn chế giao tiếp môi trường bên ngoài, có nguy cơ mắc tự kỷ.
  • Trẻ có thể chậm tăng cân, chậm phát triển chiều cao, lâu dài có thể khiến trẻ còi xương, suy dinh dưỡng.
  • Trẻ dễ mắc các bệnh hô hấp và các bệnh dễ lây lan khác do miễn dịch giảm.
  • Bé có thể gặp các vấn đề về bú: lười bú, bú lắt nhắt, không ra bữa

Trẻ ngủ không sâu giấc, quấy khóc kéo dài không chỉ ảnh hưởng đến trẻ mà còn ảnh hưởng đến sinh hoạt của cả gia đình, có thể khiến cả nhà mệt mỏi, stress, dễ cáu giận.

Chuyên gia Nhi khoa khuyên dùng Fitobimbi Sonno giúp bé ngủ ngon giấc tự nhiên

Nhiều mẹ, cứ thấy con ngủ không sâu giấc là nghĩ ngay đến việc sẽ bổ sung canxi, d3 và các vitamin, vi chất vi lượng khác … nhưng dù đã bổ sung đầy đủ mà giấc ngủ của bé cũng không mấy cải thiện.

Theo chuyên gia Nhi khoa, hiện nay hầu hết trẻ đều được bổ sung đầy đủ dưỡng chất từ lúc còn trong bụng mẹ nên rất ít trường hợp trẻ quấy do thiếu vitamin D3.

Nếu đã làm mọi cách mà bé vẫn quấy khóc và ngủ không sâu giấc, ba mẹ có thể lựa chọn giải pháp thảo dược Fitobimbi Sonno đã được kiểm soát nghiêm ngặt tại Châu Âu để giúp cân bằng giấc ngủ tự nhiên cho bé.

Hàng nghìn mẹ đã dùng Fitobimbi Sonno cho con hiệu quả và phản hồi lại

Mẹ Minh Hoàng Yến chia sẻ: “Bé nhà mình dùng được đúng 1 tháng (1 lọ), trộm vía, sau 3 ngày dùng Fitobimbi Sonno  bé ngủ ngoan hơn, đến giờ bé ngủ từ 1h đến 6h sáng mới bú lại, rồi từ 6h ngủ đến 10h. Bé tăng cân đều, giờ mình chỉ cẩn thay đổi giờ ngủ của bé sớm hơn thôi.

Mình mua Fitobimbi Sonno dễ hơn các loại sản phẩm khác vì có bán ở các nhà thuốc uy tín. Các loại khác phải mua qua mạng ship về mình ko yên tâm”

Nếu bé đang gặp tình trạng khó ngủ, ngủ ngày cày đêm, giật mình, vặn mình, quấy khóc … mẹ hãy tham khảo ngay kinh nghiệm của các mẹ trên nhé!

Để được chuyên gia tư vấn cụ thể về tình trạng của bé, ba mẹ có thể liên hệ tổng đài 1800 8070 (miễn cước) hoặc 0976 80 7722

14 thoughts on “TRẺ KHÓ NGỦ, QUẤY ĐÊM: GIẢI PHÁP TỪ FITOBIMBI SONNO”

    • Chào bạn
      Bé nhà bạn mấy tháng tuổi rồi? Tình trạng khó ngủ, ngủ muộn của bé diễn ra từ khi nào? Ngoài tình trạng trên, bé còn gặp phải vấn đề nào khác không?
      Có nhiều nguyên nhân ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bé như: môi trường phòng ốc kém chất lượng, bé ăn chưa đủ lượng hoặc ăn quá no, trước đây con đã từng gặp tình trạng mất ngủ kéo dài, hoặc các bệnh lý ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thần kinh của trẻ,….
      Để giúp cải thiện tình trạng của bé, bạn nên chú ý giữ môi trường phòng ốc thông thoáng, ít tiếng ồn; massage cho bé trước khi cho bé đi vào giấc, giúp trẻ thư giãn; có những khoảng khung giờ vui chơi lành mạnh cùng gia đình; cho bé bú đủ lượng, không để bé bú quá no hoặc quá đói.. Ngoài ra, để hỗ trợ bé có giấc ngủ ngon, tự nhiên, bạn có thể kết hợp cùng Sonno bimbi – 100% thảo dược chuẩn hóa châu Âu (quy trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo an toàn, chất lượng). Trong thành phần của Sonno có chứa: dịch chiết Đoạn Lá Bạc, Lạc Tiên Tây, Tía Tô Đất hoàn toàn lành tính với trẻ nhỏ. Liệu trình sử dụng tốt nhất cho bé là từ 2-3 tháng.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp tổng đài miễn cước 1800.8070 giờ hành chính bạn nhé.
      Chúc bạn và bé sức khỏe.

      Reply
  1. Dạ bs cho e hỏi con e 1 tháng 20 ngày bé ngủ hay giật mình ngủ ko sâu giấc,có cách nào hết tình trạng này ko ạk,e cảm ơn bs.

    Reply
    • Chào bạn,
      Tình trạng ngủ không sâu giấc hay giật mình của bé diễn ra lâu chưa? Bé có tình trạng giấc ngủ như vậy về ban đêm hay ban ngày vậy bạn? Ngoài ra bé còn đang gặp phải tình trạng bệnh lý nào khác không?
      Trẻ 1 tháng tuổi ngủ không ngon giấc, hay giật mình và quấy khóc là tình trạng khá phổ biến. Để cải thiện tình trạng này, bạn có thể tham khảo các biện pháp sau:
      Mặc đồ thoáng mát cho bé, không nên chèn quá nhiều chăn gối xung quanh bé vì điều này có thể khiến bé bứt rứt khó ngủ và ngủ không sâu giấc.
      Tạo không gian ngủ thoáng mát, yên tĩnh, giảm ánh sáng và tiếng ồn. Bé chưa quen với môi trường ngoài bụng mẹ nên đôi khi chỉ một tiếng động nhẹ hoặc tiếng chuông điện thoại … cũng có thể khiến bé giật mình và quấy khóc.
      Bổ sung thêm sản phẩm Sonno bimbi cho bé, giúp bé ngủ ngon sâu giấc tự nhiên, cải thiện tình trạng ngủ không sâu giấc cho bé.
      Để được tư vấn cụ thể về tình trạng của bé, bạn vui lòng gọi đến tổng đài miễn cước 1800.8070 giờ hành chính nhé để được chuyên gia hỗ trợ.
      Chúc bạn và bé mạnh khỏe!
      ==> ĐỌC THÊM: Bí quyết giúp bé ngủ ngon

      Reply
  2. Chào Bác sĩ . Con em đã được 4th20 ngày rồi nhưng từ lúc sinh bé ra đến giờ e phải ôm bé mới ngủ và toàn nằm trên người em ngủ . Chỉ khi mê e mới bỏ bé xuống đc . Nhưng bỏ bé xuống là bé hay giựt mình và e có ru bé đang ngủ trên tay chì cần bỏ xuống là bé thức và khóc . Chỉ khi đêm 11 giờ mới bỏ bé xuống đc . Bé nhà e ngủ rất lâu trên người em mà bỏ xuống thì thức quấy khóc ạ

    Reply
    • Chào bạn Tăng trúc Đài,
      Bé nhà bạn đang gặp tình trạng rối loạn về chất lượng giấc ngủ bạn nhé. Với tình trạng này bạn cần phải cải thiện chất lượng giấc ngủ cho bé càng sớm, càng tốt. Vì khi chất lượng giấc ngủ của bé kém, sẽ khiến trẻ mệt mỏi, căng thẳng, stress kéo dài, trẻ rất dễ rơi vào tình trạng mất ngủ kéo dài, ảnh hưởng đến sự phát triển về thể chất và trí tuệ của trẻ bạn nhé. Khi bé ngủ ngon sâu giấc, sẽ giúp giảm căng thẳng thần kinh cho bé, bé khỏe mạnh hơn cả về thể chất và tinh thần.
      Bạn nên chú ý giữ không gian ngủ của bé được thoáng đãng, hạn chế tiếng ồn; bổ sung đầy đủ về lượng và chất dinh dưỡng từ bữa ăn, sữa, trái cây, rau củ quả hàng ngày cho bé; tập cho bé nhận biết ngày và đêm, massage cho bé trước khi cho bé đi vào giấc ngủ. Cùng với đó bạn có thể lựa chọn bổ sung siro thảo dược đã đạt tiêu chuẩn chuẩn hóa châu Âu giúp cải thiện giấc ngủ cho con, an toàn cho trẻ nhỏ do các tiêu chuẩn kiểm nghiệm vô cùng khắt khe, kiểm soát nghiêm ngặt về độc tố vi sinh ký sinh, thuốc bảo vệ thực vật trong thaỏ dược bạn nhé. Hiện Sonno bimbi là siro 100% thảo dược chuẩn hóa châu Âu với các thành phần như Đoạn lá bạc, Lạc Tiên tây, Tía tô đất sẽ giúp bé ngủ sâu, ngon giấc đó bạn nhé.
      Để được tư vấn thêm, bạn chủ động liên hệ tổng đài miễn cước 1800.8070 giờ hành chính bạn nhé.
      Chúc bạn và bé mạnh khỏe!

      Reply
    • Chào bạn, nếu cần tư vấn, bạn vui lòng gọi đến tổng đài chăm sóc sức khỏe 1800 8070 (miễn cước) hoặc hotline 0976.80.77. 22 để được tư vấn từ chuyên gia bạn nhé!

      Reply
  3. Con e dk 20 ngày ít ngủ hay vặn mình,đêm e wấy khóc có dùng dk sp này k ah

    Reply
    • Chào bạn Lý.
      Hiện bé nhà bạn đang gặp tình trạng khó ngủ như thế nào? Bé có những biểu hiện: ngủ không sâu giấc, giấc ngủ ngắn, giật mình, quấy khóc nhiều, ra mồ hôi trộm không bạn?
      Nếu bé có những hiện tượng trên, bạn cần phải khắc phục sớm cho bé. Vì khi chất lượng giấc ngủ của bé kém, sẽ khiến trẻ mệt mỏi, căng thẳng, stress kéo dài, trẻ rất dễ rơi vào tình trạng mất ngủ kéo dài, ảnh hưởng đến sự phát triển về thể chất và trí tuệ của trẻ bạn nhé.
      Bạn nên chú ý giữ không gian ngủ của bé được thoáng đãng, yên tĩnh, cho bé ăn đủ lượng, tập cho bé nhận biết ngày và đêm, massage cho bé trước khi cho bé đi vào giấc ngủ. Cùng với đó bạn có thể lựa chọn bổ sung siro thảo dược đã đạt tiêu chuẩn chuẩn hóa châu u vừa an toàn với bé, vừa giúp cải thiện giấc ngủ cho con. Siro thảo dược chuẩn hóa châu u thích hợp với trẻ nhỏ do các tiêu chuẩn kiểm nghiệm vô cùng khắt khe, kiểm soát nghiêm ngặt về độc tố vi sinh ký sinh, thuốc bảo vệ thực vật trong thaỏ dược bạn nhé. Hiện Sonno bimbi là siro 100% thảo dược chuẩn hóa châu u với các thành phần như Đoạn lá bạc, Lạc Tiên tây, Tía tô đất sẽ giúp bé ngủ sâu, ngon giấc đó bạn nhé.
      Cảm ơn bạn!

      Reply

Leave a Comment