Chuyên gia nói về Sonno Bimbi, có thực sự an toàn với trẻ sơ sinh?

Fitobimbi Sonno – Cái tên đã được rất nhiều mẹ bỉm sữa “rỉ tai” nhau để giúp con ngủ ngon, hết quấy khóc. Nhưng một trong những mối băn khoăn hàng đầu của các mẹ là liệu Fitobimbi Sonno có thực sự an toàn với trẻ sơ sinh? Nhận xét của các chuyên gia của Việt Nam và nước ngoài trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn có lời giải cho mình?

[toc ol=1]

Fitobimbi Sonno là gì, có tác dụng như thế nào?

Fitobimbi Sonno được sản xuất bởi công ty Pharmalife Research (Lecco, Italia). Đây là một trong những công ty đầu tiên trên thế giới cho ra đời dòng sản phẩm thảo dược chuẩn hóa chuyên biệt để chăm sóc sức khỏe trẻ em.

Thành phần của Fitobimbi Sonno

Fitobimbi Sonno có thành phần gồm: dịch chiết hoa Lạc tiên tây, dịch chiết hoa Đoạn lá bạc, dịch chiết và tinh dầu Tía tô đất. Nguyên liệu được kiểm định khắt khe từ khâu gieo trồng, thu mua nguyên liệu thô đến chiết xuất, đảm bảo các tiêu chuẩn Châu Âu.

Fitobimbi Sonno được xây dựng dựa trên công thức chuyên biệt do các nhà khoa học Italia dày công nghiên cứu trong nhiều năm và đưa ra thị trường vào năm 1999. Đến nay, sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm luôn tin dùng ở 59 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Tác dụng của Fitobimbi Sonno

Fitobimbi Sonno mang tới những tác động tối ưu bao gồm:

  • Hỗ trợ an dịu thần kinh, giảm căng thẳng ở trẻ.
  • Hỗ trợ trẻ cải thiện giấc ngủ, ngủ sâu giấc
  • Giảm tình trạng quấy khóc đêm, giúp bé tinh thần khỏe mạnh.

Nhờ đó, Fitobimbi Sonno sẽ giúp mẹ giải quyết tận gốc mọi rắc rối, giúp trẻ ngủ an lành, hạnh phúc. Khi đó, trẻ sẽ có được điều kiện tốt nhất để phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần!

Cách sử dụng Fitobimbi Sonno để mang lại hiểu quả cho giấc ngủ của bé

Nhiều mẹ trong quá dùng sản phẩm thường thắc mắc tại sao sau khi cho bé dùng nhưng bé vẫn khó ngủ? Dưới đây là một số lưu ý dành cho các mẹ tham khảo:

Nên dùng trước giấc ngủ chính

Sản phẩm Fitobimbi Sonno chỉ phát huy tác dụng hiệu quả nhất trong trường hợp dùng trước giấc ngủ chính buổi tối hoặc nếu bé quá quấy khóc ban ngày thì có thể dùng cho giấc ngủ trưa.

Nên cho bé dùng sản phẩm FitoBimbi Sonno trước khi ngủ khoảng 30 phút đến 1 tiếng để bé thấy thư giãn tinh thần và dễ dàng đi vào giấc ngủ sinh lí tự nhiên.

Dùng đúng liều, theo cân nặng

Tùy thuộc vào từng cân nặng, mẹ có thể cho bé uống phù hợp với các chỉ số khuyến cáo dưới đây:

  • Trẻ dưới 5kg: uống từ 10 – 15 giọt/ ngày
  • Trẻ từ 5 – 10kg: uống từ 15 – 20 giọt/ ngày
  • Trẻ từ 10 – 20kg: uống từ 20 – 30 giọt/ ngày
  • Trẻ trên 20kg: uống từ 30 – 40 giọt/ ngày

(Quy ước nửa ống là từ 13 – 15 giọt)

Trong một số trường hợp nếu bé quấy khóc nhiều, có thể tăng gấp đôi liều trong thời gian bé quấy khóc nhiều rồi giảm xuống như liều bình thường.

Dùng đúng liệu trình

Mẹ nên dùng FitoBimbi Sonno cho bé theo liệu trình ít nhất 1 tháng (1 lọ) để tái thiết lại giấc ngủ của trẻ một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Có thể kéo dài liệu trình dùng từ 1-3 tháng nếu tình trạng bé chưa cải thiện nhiều hoặc ít đáp ứng. Điều này vừa giúp bé tạo thói quen ngủ đúng giờ, lại vừa giúp bé hoàn toàn thoát khỏi tình trạng khó ngủ, giật mình, vặn mình.

Tham khảo kinh nghiệm của các mẹ: Khổ sở vì con hay QUẤY KHÓC, GIẬT MÌNH, chị Linh đã tìm ra cách giúp con hết sức tình cờ

Nếu mẹ vẫn đang đau đầu, lo lắng về giấc ngủ ngon của con hoặc muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm Sonno Bimbi, hãy gọi ngay tới tổng đài tư vấn miễn phí 18008070 hoặc số hotline 0976807722 để tìm được chuyên gia tư vấn và đưa ra giải pháp tốt nhất!

Leave a Comment