Mẹ còn băn khoăn gì mà không dùng ngay Fitobimbi Sonno trị quấy khóc cho bé?

Con ngủ không sâu giấc, giật mình, quấy khóc khiến nhiều bậc phụ huynh lo lắng và mệt mỏi. Nhiều mẹ tìm đến Sonno với hy vọng cải thiện tình trạng của con nhưng còn băn khoăn không biết bé nhà mình có sử dụng được không và có an toàn không? Hãy cùng Sonno giải đáp thắc mắc của mẹ nhé!

 

Fitobimbi Sonno – Hỗ trợ bé ngủ ngon, sâu giấc.

Fitobimbi Sonno có dùng được cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi không?

Câu trả lời là CÓ mẹ nhé!

Bởi:

  • 100% dịch chiết thảo dược đã chuẩn hóa theo tiêu chuẩn châu Âu.
  • Không chứa chất bảo quản, không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, không kim loại nặng … an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh.
  • Hơn 15 năm sử dụng tại các bệnh viện công Italia và châu Âu, đã được chứng mình an toàn cho trẻ nhỏ.
  • Dạng nhỏ giọt chuyên biệt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Dùng Fitobimbi Sonno bao lâu thì có hiệu quả? Liệu trình bao lâu?

Trả lời:

Tùy tình trạng từng bé mà thời gian đáp ứng sẽ khác nhau, trung bình khoảng 1 – 2 tuần là tình trạng của bé bắt đầu cải thiện rồi mẹ nhé!

Mẹ nên sử dụng cho bé liệu trình tối thiểu 2 tháng để hình thành cho bé nếp ngủ ngon đùng giờ và phù hợp với sinh lý giấc ngủ của bé theo độ tuổi. Sau khi bé đã hình thành được thói quen ngủ khoa học thì mẹ có thể ngưng mà không sợ phụ thuộc vào sản phẩm nhé!

Sản phẩm có dễ uống không?

Sonno có vị ngọt thảo dược tự nhiên, không phải bị ngọt sánh của đường nên rất phù hợp với trẻ nhỏ. Ngoài ra, mẹ còn có thể pha loãng với nước hoặc sữa nên bé sẽ rất dễ uống nha.

Con mình đang bị ốm và phải sử dụng các thuốc khác. Vậy có sử dụng cùng Sonno được không?

Câu trả lời là CÓ mẹ nhé!

Sonno chứa thành phần thảo dược tự nhiên nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng kết hợp với các sản phẩm khác mà không sợ làm giảm tác dụng của sản phẩm nha.

Sonno có chứa thuốc ngủ hay thuốc an thần không? Có tác dụng phụ không?

Sản phẩm có nguồn gốc 100% thảo dược nên thời gian có hiệu quả thường chậm hơn, sẽ không khiến bé ngủ ngon giấc ngay từ liều sử dụng đầu tiên giống các loại thuốc an thần hay thuốc ngủ khác. Ngoài ra, vì không phải là thuốc an thần nên sẽ không làm cho bé ngủ một mạch từ tối đến sáng (đối với trẻ dưới 6 tháng), không bỏ qua cữ bú của trẻ mà sẽ giúp trẻ ngủ những giấc sâu từ 3-4h sau đó bé sẽ thức dậy bú và dễ dàng ngủ lại nhé!

Bé uống Sonno sẽ tỉnh táo, chơi ngoan vào ngày hôm sau mà không bị lờ đờ, mệt mỏi như các sản phẩm chứa chất an thần khác nên mẹ cứ yên tâm sử dụng cho con nha.

Sản phẩm đã được bộ Y tế châu Âu chứng nhận an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Gần 15 năm sử dụng tại châu Âu và chưa có bất kỳ ghi nhận nào về tác dụng phụ của sản phẩm.

Nếu mẹ còn bất kỳ thắc mắc gì cần giải đáp liên quan đến sản phẩm Sonno hoặc tình trạng của bé thì mẹ hãy nhấc máy lên và gọi đến tổng đài chăm sóc sức khỏe 1800 8070 (miễn cước) để được các chuyên gia Nhi khoa giải đáp nhé!

Xem thêm: Các mẹ nói gì về Sonno?

 

 

Leave a Comment