Cách cai sữa cho bé 3 tuổi, không quấy khóc

Rất nhiều mẹ gặp khó khăn vào giai đoạn cai sữa đêm cho bé từ 2-3 tuổi khi bé liên tục quấy khóc. Vậy làm thế nào để cai sữa hiệu quả cho bé mà bé vẫn ngủ ngoan, không quấy khóc? Hãy cùng FITOBIMBI Sonno giúp mẹ tìm hiểu nhé!

Bé quấy khóc liên tục vào giai đoạn cai sữa

cai-sua-be-khoc-dem-phai-lam-sao

Bé quấy nhiều vào giai đoạn cai sữa

Theo BS CK1 Nguyễn Thị Thu Thảo, bé 30 tháng tuổi mà còn bú đêm thì không tốt cho sức khỏe của cả mẹ và con. Ở độ tuổi này, bé cần ngủ sâu giấc và thẳng giấc từ tối đến sáng để đảm bảo quá trình điều tiết hormone và chuyển hóa trong cơ thể. Thông thường trẻ từ 2 tuổi đã mọc đủ răng sữa, bé đã ăn được từ 3 – 4 bữa chính và 1-2 bữa phụ như trái cây, sữa chua, sữa tươi khoảng 200ml và bé không cần bú thêm vào ban đêm nữa.

Khi bé ngủ sâu giấc vào ban đêm sẽ rất tốt cho sự phát triển chiều cao, cân nặng và trí não của trẻ. Nếu ban đêm bé thức dậy để bú từ 3-4 cử thì sẽ không tốt cho chiều cao của bé, bé dễ bị sâu răng, và mẹ thì cũng bị mất ngủ theo con.

Bé 30 tháng, đã nghe hiểu, cảm nhận được những gì cha mẹ nói, nên bạn có thể dỗ dành, nói chuyện với con về tác hại của việc uống sữa nhiều ban đêm sẽ làm sâu răng, tập cho con giảm từ từ số lần bú đêm, sau đó sẽ ngưng hẳn.

Để làm được điều này, ba mẹ cần phải kiên trì và có sự đồng thuận của gia đình. Không nên quá chiều bé, không phải lúc nào bé muốn gì là sẽ được đáp ứng. Buổi tối khoảng 2 tiếng trước khi đi ngủ cho bé uống 1 cử sữa để giúp bé no lâu cho tới sáng hôm sau.

Giải pháp giúp mẹ cai sữa hiệu quả cho bé mà không lo bé quấy khóc

Để giúp bé không trằn trọc, khó ngủ và quấy khóc trong giai đoạn cai sữa, ngoài việc cho bé bú no trước khi đi ngủ và giảm dần tần suất bú đêm, ba mẹ có thể tham khảo bổ sung sản phẩm FITOBIMBI Sonno để giúp bé dễ dàng đi vào giấc ngủ và cải thiện tình trạng quấy khóc khi mẹ cai sữa cho bé.

 

Fitobimbi Sonno – Hỗ trợ bé ngủ ngon, sâu giấc.

FITOBIMBI Sonno chứa 100% thảo dược chuẩn hóa châu Âu, tác động giúp êm dịu, giảm căng thẳng thần kinh cho bé, giúp bé dễ dàng ngủ ngon giấc tự nhiên phù hợp với giai đoạn phát triển của bé.

Tại sao lại là FITOBIMBI Sonno?

AN TOÀN

  • 100% thảo dược châu Âu, được khuyến cáo cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
  • Lựa chọn và kiểm soát nghiêm ngặt từ nguyên liệu thảo dược, đảm bảo không dư lượng kim loại nặng và chất gây hại cho bé.
  • Không CHẤT AN THẦN.

HIỆU QUẢ

  • Hiệu quả sau 1-2 tuần sử dụng, liệu trình từ 1,5 – 2 tháng.
  • 99% các mẹ sử dụng cho con và cảm thấy hài lòng.

TIỆN DỤNG

  • Dạng nhỏ giọt, tiện dụng cho trẻ sơ sinh.
  • Có thể pha cùng sữa hoặc nước trái cây.

KINH TẾ

  • 290,000 vnđ/hộp cho 20 – 30 ngày.

Để được tư vấn cụ thể về tình trạng của bé và sản phẩm Sonno bimbi, bạn vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc sức khỏe 1800 8070 hoặc hotline 0976 807722 để được chuyên gia hỗ trợ.

 

 

Leave a Comment