Trẻ quấy khóc đêm – Để không kiệt sức, cha mẹ phải làm sao?

Con quấy khóc đêm – Chuyện bình thường thôi mà! Rất nhiều người vẫn nói vậy. Nhưng chỉ có người trong cuộc mới thấu hiểu hết nỗi vất vả của cha mẹ khi chăm sóc trẻ lúc mới sinh. Tình trạng này kéo dài khiến nhiều cha mẹ mệt mỏi, dường như kiệt sức.

[toc ol=1]

Gia đình “rối bời”, mệt mỏi, kiệt sức vì con quấy khóc đêm

Đã gần 1 tháng nay, anh Hoàng (Cầu Giấy, Hà Nội) khó có thể tập trung làm việc và thường xuyên bị sếp nhắc nhở. Anh lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi, buồn ngủ, ăn không ngon miệng. Không chỉ anh Hoàng mà vợ anh và tất cả người thân trong gia đình đều mệt mỏi bởi luôn bị “ám ảnh” bởi tiếng khóc của bé Bin.

Trẻ quấy khóc đêm khiến cha mẹ lo lắng
Trẻ quấy khóc đêm khiến cha mẹ lo lắng

Anh Hoàng chia sẻ: “Ngay từ khi mới sinh, con trai tôi đã rất khó ngủ ngon giấc. Dù bế trên tay hay nằm trong nôi, chỉ ngủ được 15-30 phút là bé lại ọ ọe rồi khóc to dần. Nhiều lúc, con khóc thét lên như bị ai đánh, khiến cả hai vợ chồng đều lo sợ. Thậm chí, có hôm bé quấy khóc đến 2-3 giờ sáng. Hai vợ chồng phải thay lân nhau bế ru con mà bé cũng không ngủ ngon giấc. Chúng tôi đã đưa con đi khám nhưng không có vấn đề gì về sức khỏe. Đúng là thời kỳ khủng hoảng của cả gia đình!”

Đáng lo ngại hơn khi quá mệt vì thức chăm con mà chị Lan – vợ anh Hoàng đã đổ bệnh. Bác sĩ cho biết sức đề kháng của chị suy giảm trầm trọng, cơ thể suy nhược, lại bị virus cúm tấn công nên cần nhập viện để điều trị.

Không chỉ riêng trường hợp gia đình anh Hoàng – chị Lan mà còn rất nhiều bậc cha mẹ khác cũng lâm vào cảnh “rối bời” vì con quấy khóc đêm. Tình trạng này không chỉ diễn ra trong 1-2 ngày mà có thể kéo dài đến hàng tuần, thậm chí là vài ba tháng. Quấy khóc đêm, ngủ không ngon giấc diễn ra trong thời gian dài sẽ tác động xấu tới sức khỏe của trẻ, làm chậm phát triển trí tuệ, khả năng nhận thức; suy giảm hệ miễn dịch… Bên cạnh đó, sức khỏe của người thân của trẻ cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ khi không được ngủ đủ giấc, tinh thần mệt mỏi, hệ miễn dịch suy giảm. Đây cũng là cơ hội để các bệnh lý phát triển, dễ nhiễm virus, vi khuẩn và khó có thể bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Trong một số trường hợp, trẻ quấy khóc đêm kéo dài khiến sức khỏe người mẹ bị vắt kiệt sức lực, tinh thần mệt mỏi và dẫn tới chứng trầm cảm sau sinh với những hậu quả khôn lường.

Fitobimbi Sonno – Giải pháp giúp bé ngủ ngon, cả gia đình an tâm

Trẻ quấy khóc đêm thực sự là một hiện tượng sinh lý bình thường nếu nó chỉ kéo dài từ lúc mới sinh đến 8 tuần tuổi. Nguyên nhân chỉ đơn giản là vì trẻ đói, tã bỉm ướt, nhiệt độ phòng không phù hợp… Nhưng nếu tình trạng này kéo dài hoặc đến sau 4 tháng tuổi, tình trạng khó ngủ, quấy khóc đêm vẫn không giảm mà còn kèm thêm các biểu hiện khác như giật mình, hoảng sợ, khóc thét… thì cha mẹ nên đưa trẻ tới cơ sở y tế để thăm khám.

Và nhiệm vụ chấm dứt những đêm mệt mỏi vì con quấy khóc, khó ngủ sẽ đơn giản hơn rất nhiều nếu cha mẹ lựa chọn phương pháp đúng đắn. Một trong những giải pháp được xem là “cứu cánh” dành cho các bậc cha mẹ hiện nay là sử dụng sản phẩm TPBVSK Fitobimbi Sonno – Hỗ trợ bé ngủ ngon, sâu giấc.

Xuất phát từ những nguyên nhân thực tế khiến trẻ khó ngủ ngon giấc mà các nhà khoa học Italia đã sử dụng một số thảo dược chuẩn hóa Châu Âu để bào chế nên tuyệt phẩm Fitobimbi Sonno. Vậy thành phần và tác dụng của Fitobimbi Sonno là gì?

Thành phần của Fitobimbi Sonno

Khi nhìn vào thành phần của Fitobimbi Sonno, bạn sẽ thấy những dược liệu rất thân thiện với sức khỏe của trẻ nhỏ:

  •  Dịch chiết hoa Lạc tiên tây
  •  Dịch chiết hoa Đoạn lá bạc
  •  Dịch chiết lá Tía tô đất

Các thảo dược này đều được trồng, thu hái và bào chế theo tiêu chuẩn Châu Âu nên đảm bảo không chứa chất bảo quản, chất bảo vệ thực vật, hoạt chất hóa học, nấm mốc, vi khuẩn hay thành phần biến đổi gen. Bởi vậy, các bậc cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi dùng cho trẻ sơ sinh.

Tác dụng của Fitobimbi Sonno

Chỉ cần search từ khóa “Fitobimbi Sonno” trên mạng internet, bạn sẽ đọc được rất nhiều phản hồi tốt từ các mẹ sau khi cho con sử dụng sản phẩm. Và hiệu quả mà Sonno Bimbi mang lại là gì?

Với tác động đa chiều, Fitobimbi Sonno sẽ mang tới cho mẹ vòng tròn giải pháp đáp ứng đúng mục tiêu để giúp trẻ ngủ ngon giấc một cách tự nhiên nhất! Đó là:

  •  Bình ổn hệ tiêu hóa, xoa dịu những khó chịu ở đường ruột cho trẻ
  •  Giảm căng thẳng, giúp trẻ thư giãn, cảm thấy dễ chịu nhưng không ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh trung ương
  •  Mang tới cơn buồn ngủ tự nhiên và giấc ngủ sâu cho trẻ
  •  Giảm tình trạng trẻ khó ngủ, trẻ quấy khóc đêm
  •  Giúp trẻ luôn khỏe mạnh, tạo điều kiện để trẻ phát triển toàn diện.

Sản phẩm đã có mặt ở gần 60 quốc gia trên thế giới và giúp hàng triệu trẻ sơ sinh ngủ ngon giấc. Fitobimbi Sonno được giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu quả cũng như tính an toàn.

Để hiểu rõ hơn về tác dụng của sản phẩm, bạn hãy lắng nghe những phân tích của Tiến sĩ, bác sĩ Marianna Crupi (Founder- CEO Pharmalife Research) trong video sau:

 

Nhờ có Sonno Bimbi, con ngủ ngon giấc và các bậc cha mẹ an tâm hơn. Vậy các mẹ nhận xét gì về sản phẩm này?

 

Nếu bạn vẫn lo lắng làm sao giúp con ngủ tròn giấc, hãy nhanh tay gọi tới tổng đài tư vấn miễn phí 1800 8070 hoặc số hotline 0976807722 để được chuyên gia tư vấn giải pháp tốt nhất!

Bạn có thể quan tâm: 

Leave a Comment