Cách sử dụng SONNO bimbi hiệu quả, an toàn cho bé

Trẻ 0-6 tháng tuổi khó ngủ, ngủ không sâu giấc, hay thức giấc ban đêm, quấy khóc … là câu chuyện khiến không ít gia đình đau đầu. Nhiều ba mẹ tìm đến Fitobimbi SONNO với mong muốn cải thiện trạng tình trạng này cho con. Nhưng sử dụng thế nào cho hiệu quả và an toàn? Các mẹ hãy cùng tìm hiểu nhé!

Não bộ của trẻ kém phát triển do ngủ chập chờn, quấy khóc kéo dài

su-phat-trien-nao-bo-voi-giac-ngu

Mối liên quan sự phát triển của não bộ với giấc ngủ ở trẻ

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, giấc ngủ của trẻ có vai trò cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển của não bộ của trẻ, đặc biệt là trong giai đoạn đầu đời.

Kích thước não bộ của trẻ nhỏ phát triển nhanh trong 2 năm đầu đời. Đến 2 tuổi, não bộ đã chiếm tới 80% kích thước não bộ của người trưởng thành. Trong khi ngủ, não bộ của trẻ sơ sinh có thể sử dụng tới 50% tổng lượng glucose để phát triển não bộ. Điều này giải thích tại sao trẻ nhỏ cần ngủ và ngủ sâu giấc. Việc trẻ ngủ chập chờn và quấy khóc nhiều làm giảm thời gian ngủ của bé, ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển não bộ của trẻ.

 Giấc ngủ và sự phát triển não bộ của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe FITOBIMBI SONNO – Hỗ trợ bé ngủ ngon, sâu giấc

“Dù đã thử dùng đủ mọi cách, từ việc bổ sung vitamin D3, canxi, phơi nắng … đến việc đốt vía, đeo vòng, xin bùa … nhưng con vẫn ngủ không sâu giấc, vẫn quấy khóc nhiều”  – là chia sẻ của không ít bậc phụ huynh có con nhỏ. Nhưng nhờ có siro thảo dược Fitobimbi SONNO, bé đã ngủ ngon giấc, không còn quấy khóc nữa, chơi ngoan và phát triển tốt hơn.

Được khuyến cáo sử dụng tại Italia và các nước châu Âu hơn 15 năm, SONNO chính là lựa chọn tối ưu cho bé từ 0 tháng tuổi gặp tình trạng khó ngủ, ngủ không sâu giấc, hay thức giấc ban đêm, quấy khóc, trẻ bị căng thẳng thần kinh

  • Sản phẩm với nguồn gốc tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và kiểm soát nghiêm ngặt từ Italia (theo GMP, ISO 22000) nên phù hợp với trẻ nhỏ.
  • Khuyến cáo dùng cho trẻ từ 0 tháng tuổi
  • Nhập khẩu nguyên chai từ Ý

Do đó, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm Fitobimbi SONNO cho bé ngay từ khi bé mới sinh, đặc biệt phù hợp với bé từ 1 ngày tuổi.

Sử dụng Fitobimbi SONNO thế nào cho hiệu quả?

Siro thảo dược chuẩn hóa châu Âu giúp cải thiện tình trạng ngủ ít và ngủ không sâu giấc ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe FITOBIMBI SONNO – Hỗ trợ bé ngủ ngon, sâu giấc.

Liều sử dụng:

  • 1 lần hút tương đương với 15 giọt. Siro vị ngọt thanh dễ uống.
  • Trẻ từ sơ sinh đến 12 tuổi: Dùng 10 đến 20 giọt vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc khi có nhu cầu.

Thời gian có hiệu quả và liệu trình sử dụng:

  • Có thể sử dụng liên tục trong ít nhất 1 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Có thể sử dụng thành nhiều đợt trong một năm, mỗi đợt kéo dài không quá 3 tháng.

Fitobimbi SONNO khuyên ba mẹ nên gọi điện đến tổng đài chăm sóc sức khỏe 1800 8070 hoặc hotline 0976.80.77.22 chia sẻ tình trạng cụ thể của bé để được chuyên gia hỗ trợ tư vấn cách sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất cho bé.

74 thoughts on “Cách sử dụng SONNO bimbi hiệu quả, an toàn cho bé”

    • Chào bạn! Sonno Bimbi giúp cân bằng giấc ngủ sinh lý ổn định cho bé cả ngày và đêm bạn nhé. Chính vì vậy bạn có thể dùng cho bé ngày từ 1-2 lần tùy thuộc vào tình trạng giấc ngủ của bé bạn nhé.
      Để được tư vấn cụ thể hoặc giải đáp thắc mắc về tình trạng của bé, bạn vui lòng gọi đến tổng đài chăm sóc sức khỏe 1800 8070 (miễn cước) để được tư vấn, hỗ trợ !
      Chúc bạn và bé mạnh khỏe!

      Reply
  1. Em đã mua sonno bimbi nhưng chưa dám sử dụng cho bé. Vì không biết có an toàn và hiệu quả không. Bé nhà em được 6 tuần tuổi, ban ngày bé ngủ rất ít, hay giật mình, đêm thì đến 9-10h mới ngủ sâu giấc đến sáng. Bé không quấy khóc nhiều.

    Reply
    • Chào bạn,
      Sonno bimbi 100% thảo dược chuẩn hóa châu Âu được các chuyên gia tại Ý khuyên dùng cho mọi đối tượng trẻ nhỏ ngủ không sâu giấc, quấy khóc, giật mình, vặn mình, khó ngủ. Nếu bé đang gặp các tình trạng trên, bạn nên cho bé dùng Sonno càng sớm càng tốt bạn nhé. Liệu trình sử dụng tốt nhất cho bé là từ 2-3 tháng.
      Để được tư vấn thêm, bạn chủ động liên hệ tổng đài miễn cước 1800.8070 giờ hành chính bạn nhé.
      Chúc bạn sức khỏe!

      Reply
  2. Cháu nhà em hay ra mo hoi trom thinh thoang ngủ có khóc chút xiu. Bác cho e hỏi như vay con e có dùng được không a

    Reply
    • Chào bạn
      Mồ hôi trộm là mồ hôi thường xuất hiện nhiều vào ban đêm, ở các vị trí lòng bàn tay, bàn chân, hõm nách, lưng, gáy, ngay cả khi thời tiết lạnh. Tuy nhiên, ở trẻ nhỏ, tuyến mồ hôi tập trung nhiều nhất ở đầu. Vì thế, khi trẻ ngủ, đầu là nơi ra nhiều mồ hôi nhất.
      Khi trẻ bị ra nhiều mồ hôi và liên tục, cơ thể sẽ mất đi một lượng nước và muối sẽ khiến cơ thể trẻ yếu đi, người mệt hơn, lỗ chân lông mở rộng là nguyên nhân làm cho cơ thể bé dễ bị ngấm lạnh, phổ biến thường thấy là các chứng bệnh về hô hấp như viêm họng, viêm phổi, bé thường hay bị cảm, ho, sổ mũi… Nếu hiện tượng đó kéo dài và liên tục ngày này sang ngày khác, cơ thể trẻ sẽ bị suy kiệt. Do vậy, nếu trẻ ra mồ hôi quá nhiều mà do nguyên nhân bệnh lý, cần có phương pháp cải thiện kịp thời tránh ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ.
      Bạn nên tạo không gian ngủ của bé phải luôn được thoáng mát, Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho bé… Đối với những trường hợp trẻ bị ra nhiều mồ hôi, mồ hôi ra liên tục thành giọt, ba mẹ nên bổ sung cho bé dịch chiết hỗn hợp từ Lá tía tô đất, hoa Lạc tiên tây và hoa Đoạn lá bạc, …
      Để được tư vấn thêm, bạn chủ động liên hệ tổng đài miễn cước 1800.8070 giờ hành chính bạn nhé.
      Cảm ơn bạn!

      Reply
  3. be nha minh 2 thang roi .be ngu rat it .thuong xuyen giat minh .van minh .ngu thi nua tieng co khi 15 20 phut la day .day roi la rat kho do vi be khoc hoai ..minh rat lo cho tinh trang cua con vi ban ngay ngu it ma dem cung khong ngu nhieu ..

    Reply
    • Hiện bé nhà bạn đang gặp tình trạng khó ngủ như thế nào? Bé có những biểu hiện: ngủ không sâu giấc, giấc ngủ ngắn, giật mình, quấy khóc nhiều, ra mồ hôi trộm không bạn?
      Nếu bé có những hiện tượng trên, bạn cần phải khắc phục sớm cho bé. Vì khi chất lượng giấc ngủ của bé kém, sẽ khiến trẻ mệt mỏi, căng thẳng, stress kéo dài, trẻ rất dễ rơi vào tình trạng mất ngủ kéo dài, ảnh hưởng đến sự phát triển về thể chất và trí tuệ của trẻ bạn nhé.
      Bạn nên chú ý giữ không gian ngủ của bé được thoáng đãng, yên tĩnh, cho bé ăn đủ lượng, tập cho bé nhận biết ngày và đêm, massage cho bé trước khi cho bé đi vào giấc ngủ. Cùng với đó bạn có thể lựa chọn bổ sung siro thảo dược đã đạt tiêu chuẩn chuẩn hóa châu u vừa an toàn với bé, vừa giúp cải thiện giấc ngủ cho con. Siro thảo dược chuẩn hóa châu u thích hợp với trẻ nhỏ do các tiêu chuẩn kiểm nghiệm vô cùng khắt khe, kiểm soát nghiêm ngặt về độc tố vi sinh ký sinh, thuốc bảo vệ thực vật trong thảo dược. Hiện Sonno bimbi là siro 100% thảo dược chuẩn hóa châu u với các thành phần như Đoạn lá bạc, Lạc Tiên tây, Tía tô đất sẽ giúp bé ngủ sâu, ngon giấc tự nhiên. Liệu trình sử dụng tốt nhất cho bé là từ 2-3 tháng.
      Để được tư vấn thêm, bạn chủ động liên hệ tổng đài miễn cước 1800.8070 giờ hành chính bạn nhé.
      Cảm ơn bạn!

      Reply
    • Chào bạn,
      Sonno bimbi 100% thảo dược chuẩn hóa châu Âu được các chuyên gia tại Ý khuyên dùng cho mọi đối tượng trẻ nhỏ ngủ không sâu giấc, quấy khóc, giật mình, vặn mình, khó ngủ và có thể dùng khi các bé đi chích ngừa.
      Để được tư vấn thêm, bạn chủ động liên hệ tổng đài miễn cước 1800.8070 giờ hành chính bạn nhé.
      Chúc bạn sức khỏe!

      Reply

Leave a Comment